Chúng tôi có thể sử dụng cookie tùy chọn không?
Các cookie này giúp chúng tôi tối ưu trải nghiệm của bạn trên website và hiển thị các quảng cáo liên quan hơn. Chúng tôi sẽ chỉ bật các cookie này lên nếu bạn Đồng ý. Bạn có thể tham khảo và tùy chỉnh quyền sử dụng cookie bất kỳ lúc nào tại Lưu ý về cookie.
Tùy chỉnh
Điều khoản và điều kiện sử dụng ví Ting
Phiên bản v1.1, 14 tháng 06 năm 2021
Nghe Điều khoản và điều kiện sử dụng ví Ting dưới dạng âm thanh:
1. Ting là gì?

Ting là sản phẩm ví điện tử của Công ty Cổ phần Công nghệ Vidiva được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp phép lần đầu theo Giấy phép số 39/GP-NHNN ngày 21/4/2020 và cấp lần thứ 2 theo Giấy phép số 65/GP-NHNN ngày 09/09/2020 về hoạt động cung ứng dịch vụ ví điện tử, dịch vụ cổng thanh toán điện tử và dịch vụ hỗ trợ thu hộ chi hộ.

2. Điều khoản & Sử dụng ứng dụng Ví điện tử Ting

Bạn đồng ý với Điều Khoản & Điều Kiện này bằng việc đăng ký tài khoản và sử dụng ứng dụng Ví điện tử Ting (App Ting). Các Điều Khoản & Điều Kiện này áp dụng theo pháp luật Việt Nam và theo đó, tài khoản Ting của bạn sẽ bị nghiêm cấm thực hiện các giao dịch trái pháp luật với mục đích rửa tiền, tài trợ khủng bố, lừa đảo, gian lận và các hành vi vi phạm pháp luật khác; nghiêm cấm việc thuê, cho thuê, mượn, cho mượn ví điện tử hoặc mua, bán thông tin ví điện tử.

Ting có quyền điều chỉnh, bổ sung các quy định trong Điều Khoản & Điều Kiện này phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam và chính sách của Ting tại từng thời điểm. Ting sẽ thông báo với bạn ngay khi có thay đổi và cập nhật về Điều Khoản & Điều Kiện. Tại bất kỳ thời điểm nào, bạn đồng ý rằng việc tiếp tục sử dụng các dịch vụ của Ting sau khi có thay đổi và cập nhật về Điều Khoản & Điều Kiện là bạn đã đồng ý với các chính sách và quy định được thay đổi và cập nhật từ Ting. Tất cả các phiên bản Điều Khoản & Điều Kiện trước đó đều sẽ được lưu trữ để bạn thuận tiện truy cập bất kỳ lúc nào để tra cứu và đối chiếu các điểm thay đổi.

Các Điều Khoản & Điều Kiện này nên đọc cùng với Lưu ý quyền riêng tư của Ting.

3. Các sản phẩm kèm theo dịch vụ Ví điện tử Ting

Thẻ Ting: là thẻ quốc tế trả trước có định danh do Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thương Tín (Vietbank) phát hành và có mã tổ chức phát hành thẻ (mã BIN) của Vietbank do tổ chức thẻ quốc tế Visa cấp, phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam và cam kết quốc tế.

Bằng việc sử dụng các dịch vụ của Ting, bạn cũng đồng ý với các chính sách và quy định áp dụng cho sản phẩm thẻ Ting tại Điều khoản và điều kiện Thẻ Ting.

4. Liên hệ với Ting & Ting liên hệ bạn

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua:

  • Ứng dụng Ting mục “Chat với Ting”.

  • Email tại hello@tingapp.vn.

  • Số hotline (84) 28 7302 8464 (7302-TING trên bàn phím).

  • Gửi thư đến địa chỉ: Tầng 22, Toà nhà Lim 3, 29A Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Chúng tôi sẽ phản hồi bạn qua App Ting hoặc qua email, điện thoại hoặc địa chỉ của bạn. Hãy cho chúng tôi biết nếu bạn thay đổi thông tin liên hệ nhé!

5. Người dùng Ting gồm những ai

Ting cung cấp dịch vụ cho cá nhân là công dân Việt Nam từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật Việt Nam.

6. Hạn mức giao dịch

Ting cung cấp cho bạn các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt như thanh toán bằng chức năng quét mã QR, hoặc chuyển tiền cho người dùng Ting khác trong App Ting.

Bạn được phép chuyển tiền và thanh toán qua Ting với tổng hạn mức tối đa là 100 (một trăm) triệu đồng Việt Nam trong một tháng theo quy định của pháp luật Việt Nam.

7. Thanh toán qua Ting

Bạn phải luôn kiểm tra và đảm bảo có đủ số dư (tiền trong tài khoản ví điện tử hoặc tài khoản ngân hàng liên kết bạn dùng làm nguồn tiền để thực hiện thanh toán) khi thực hiện giao dịch. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, giao dịch của bạn có thể vẫn được thực hiện cho dù bạn không đủ số dư, trong trường hợp này, Ting sẽ thông báo số tiền bạn cần phải hoàn trả trước khi kết thúc ngày. Nếu bạn không thực hiện việc hoàn trả, bạn đồng ý rằng Ting có quyền yêu cầu Tòa án có thẩm quyền để giải quyết theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Chúng tôi có thể chặn thanh toán của bạn nếu:

  • Chúng tôi nghi ngờ tài khoản của bạn có dấu hiệu vi phạm và giao dịch không rõ ràng.

  • Chúng tôi có khả năng vi phạm pháp luật khi thực hiện giao dịch của bạn.

  • Giao dịch của bạn vượt quá tổng hạn mức giao dịch tối đa bạn được cấp.

Nếu chúng tôi chặn thanh toán, chúng tôi sẽ cho bạn biết nhanh nhất có thể qua một trong các kênh trao đổi (xem ‘Liên hệ với Ting & Ting liên hệ bạn’).

Bạn có thể tìm và kiểm tra lại thông tin của tất cả lịch sử các giao dịch của mình trong App Ting.

8. Dữ liệu Ting yêu cầu gì và cách Ting sử dụng dữ liệu người dùng

Ting sẽ yêu cầu tên, email, số điện thoại và thông tin xác thực của bạn khi bạn đăng ký tài khoản cho mục đích định danh điện tử (eKYC) người dùng. Tùy theo dịch vụ bạn sử dụng, Ting cũng có thể thu thập một số thông tin khác như thông tin danh bạ (chỉ sau khi được bạn đồng ý). Những thông tin này chỉ được sử dụng để cung cấp tính năng, dịch vụ và tăng cường bảo mật cho tài khoản và để nghiên cứu cải tiến dịch vụ của Ting.

Bằng việc sử dụng App Ting, bạn đồng ý việc chúng tôi sử dụng thông tin của bạn để thực hiện và nhận thanh toán trên tài khoản của bạn. Nếu bạn không còn cảm thấy thoải mái khi cung cấp cho chúng tôi sử dụng thông tin của bạn, chúng tôi có thể sẽ phải đóng tài khoản của bạn. Nhưng chúng tôi có thể giữ dữ liệu cá nhân của bạn và sử dụng nó khi chúng tôi có cơ sở hợp pháp. Ví dụ, chúng tôi cần phải giữ các hồ sơ của bạn vì lý do pháp luật quy định hoặc phục vụ khi cơ quan có thẩm quyền yêu cầu cung cấp để ngăn chặn hoặc điều tra bất kỳ hoạt động gian lận, rửa tiền, tài trợ khủng bố hay hành vi sai trái, phi pháp nào, cho dù đã diễn ra hay chưa, có liên quan đến việc bạn sử dụng dịch vụ của Ting hay bất kỳ vấn đề nào phát sinh từ quan hệ của bạn với chúng tôi.

Bạn có thể tham khảo nhiều thông tin hơn tại Lưu ý quyền riêng tư của Ting.

9. Chính sách Biểu phí Ví Ting

Bạn có thể tham khảo Chính sách biểu phí ví Ting khi sử dụng các dịch vụ chính trên tài khoản Ting hiện tại của bạn. Trong trường hợp có các chi phí, thuế hoặc phí khác liên quan không do chúng tôi kiểm soát và tính phí mà bạn phải trả, chúng tôi sẽ thông báo đến bạn cụ thể trước khi bạn sử dụng dịch vụ.

10. Khi bạn phát hiện gian lận hoặc giao dịch bất thường

Trước hết, bạn kiểm tra mục ‘Lịch sử giao dịch’ xem tài khoản Ting của bạn có phát sinh giao dịch nào mà bạn không thực hiện hay không. Trong trường hợp tài khoản Ting đã phát sinh giao dịch mà bạn không thực hiện hoặc bạn đã cung cấp thông tin mật khẩu/ mã OTP cho người khác hoặc nghi ngờ có người khác biết thông tin tài khoản Ting của bạn, hãy ngay lập tức đổi mật khẩu tài khoản, đăng xuất các thiết bị lạ thông qua App Ting. Trong trường hợp khẩn cấp, bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua:

  • Tổng đài Ting tại số (84) 28 7302 8464 (7302-TING trên bàn phím).

  • Mục ‘Chat với Ting’ tại App Ting.

để được hỗ trợ tạm khóa tài khoản.
11. Đóng tài khoản

Bạn có thể đóng tài khoản bất kỳ lúc nào bạn mong muốn. Bạn sẽ không thể truy cập vào tài khoản của mình được nữa khi chúng tôi đã thực hiện việc đóng tài khoản.

Chúng tôi có thể đóng và ngừng dịch vụ sử dụng tài khoản và ứng dụng của bạn bằng cách thông báo cho bạn ít nhất trước 03 ngày hoặc ngay lập tức nếu chúng tôi tin rằng bạn:

  • Không tuân thủ các Điều kiện & Điều khoản này.

  • Gian lận hoặc cung cấp cho chúng tôi thông tin sai lệch bất cứ lúc nào.

  • Dẫn chúng tôi vào việc có thể vi phạm pháp luật.

  • Vi phạm pháp luật hoặc cố gắng vi phạm pháp luật.

  • Có hành vi mang tính chất quấy rối Ting.

12. Khiếu nại với Ting

Nếu bạn có khiếu nại, vui lòng liên hệ với chúng tôi trong vòng 60 (sáu mươi) ngày kể từ ngày phát sinh giao dịch hoặc sự cố cần khiếu nại qua các kênh trao đổi (xem ‘Liên hệ với Ting & Ting liên hệ bạn’) để được hỗ trợ giải quyết, chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để khắc phục trong thời gian sớm nhất.

Toàn bộ các thông tin khiếu nại sẽ được Ting lưu trữ trong dữ liệu phản ánh của khách hàng phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam.