Số tiền hoá đơn hiển thị trên ứng dụng hoàn toàn là từ hệ thống của nhà cung cấp dịch vụ gửi thông tin sang hệ thống của Ting.
Số tiền tại thời điểm truy vấn có thể cao hơn số tiền trên hóa đơn ban đầu nếu bạn trễ hạn thanh toán và nhà cung cấp có thêm phí phạt hoặc phí mở lại dịch vụ. Các phí này hoàn toàn do nhà cung cấp quy định và thu, Ting chỉ thực hiện dịch vụ trả hóa đơn thay bạn.
Trong trường hợp có chênh lệch về cước phí:
- Nếu giao dịch chưa được thực hiện: Ting khuyên bạn không thực hiện giao dịch, mà hãy thông báo với Ting kèm ảnh chụp thông báo cước của nhà cung cấp.
- Nếu giao dịch đã được thực hiện: bạn vui lòng chụp lại thông báo tiền cước từ nhà cung cấp + ảnh chụp màn hình biên lai số tiền đã trả trên Ting, Ting sẽ giúp bạn kiểm tra với nhà cung cấp.