Chúng tôi có thể sử dụng cookie tùy chọn không?
Các cookie này giúp chúng tôi tối ưu trải nghiệm của bạn trên website và hiển thị các quảng cáo liên quan hơn. Chúng tôi sẽ chỉ bật các cookie này lên nếu bạn Đồng ý. Bạn có thể tham khảo và tùy chỉnh quyền sử dụng cookie bất kỳ lúc nào tại Lưu ý về cookie.
Tùy chỉnh
Ting có thể giúp gì cho bạn
Hướng dẫn thanh toán hoá đơn Điện
  • Bước 1: Từ màn hình chính của ứng dụng, chọn tính năng “Thanh toán hoá đơn”;
  • Bước 2: Trong ô Chọn dịch vụ, chọn hoá đơn “Điện
  • Bước 3: Chọn Khu vực/ Nhà cung cấp dịch vụ
  • Bước 4: Nhập mã khách hàng. Mã khách hàng có thể được tìm thấy trên “Giấy biên nhận thanh toán tiền điện” hoặc trên “Hoá đơn tiền điện” và bắt đầu bằng chữ P.
    Bạn cũng có thể gọi điện đến Tổng đài Trung tâm Chăm sóc khách hàng theo danh sách bên dưới để được cung cấp mã KH nhanh nhất.
  • Bước 5: Chọn “Tiếp theo
  • Bước 6: Nếu thông tin hoá đơn đã chính xác, chọn “Xác nhận

STT

EVN các khu vực

Số điện thoại

1

Tổng đài EVN Hà Nội

1900 1288

2

Tổng đài EVN Hồ Chí Minh

1900 545454

3

Tổng đài EVN Miền Trung (Khánh Hoà, Huế, Đà Nẵng, Đăk Lăk, Bình Định, Quảng Nam)

1900 1909

4

Tổng đài EVN Miền Bắc

1900 6769

5

Tổng đài EVN Miền Nam

1900 1006

 

Nội dung này có hữu ích với bạn không?

0/300 ký tự