Chúng tôi có thể sử dụng cookie tùy chọn không?
Các cookie này giúp chúng tôi tối ưu trải nghiệm của bạn trên website và hiển thị các quảng cáo liên quan hơn. Chúng tôi sẽ chỉ bật các cookie này lên nếu bạn Đồng ý. Bạn có thể tham khảo và tùy chỉnh quyền sử dụng cookie bất kỳ lúc nào tại Lưu ý về cookie.
Tùy chỉnh
Ting có thể giúp gì cho bạn
Tôi không nhận được OTP

Bạn không nhận được OTP qua tin nhắn SMS tới số điện thoại đăng ký:

  • Kiểm tra lại kết nối GSM của điện thoại, có thể chuyển sang chế độ máy bay vài giây rồi chuyển lại bình thường;
  • Hầu hết trường hợp sẽ nhận được OTP trong vài giây, nhưng hãy kiên nhẫn vì cũng có khi OTP mất đến 60 giây để được gửi tới bạn;
  • Sau 60 giây mà vẫn chưa nhận được OTP, bạn hãy nhấn ‘Gửi lại OTP’ và chờ thêm chút nữa.

Bạn không nhận được OTP qua email đăng ký:

  • Kiểm tra lại kết nối internet trên điện thoại của bạn;
  • Kiểm tra các hộp thư spam/junk trong mailbox;
  • Thử đăng nhập lại bằng số điện thoại.

Nếu bạn đang ở nước ngoài:

  • Hãy chắc rằng thuê bao điện thoại của bạn đang sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế (CVQT/Roaming).

Tips:

  • Bạn nên kích hoạt CVQT/Roaming với nhà mạng của mình trước khi ra nước ngoài, mặc dù vẫn có thể kích hoạt CVQT/Roaming ngay cả khi bạn đã ở nước ngoài. Cách kích hoạt và gói cước CVQT/Roaming được các nhà mạng viễn thông đăng tải rất rõ ràng trên các trang web của họ.

  • Nếu bạn ở nước ngoài, lựa chọn đăng nhập và nhận OTP bằng email sẽ thuận tiện hơn.

Nếu đã thử tất cả các bước trên mà vẫn chưa nhận được OTP, hãy 'Chat với Ting' hoặc liên hệ Ting qua Số hotline (84) 28 7302 8464 (7302-TING trên bàn phím) hoặc email hello@tingapp.vn

(từ 06:00 đến 20:00 thứ hai - thứ sáu trừ Lễ, Tết)

Nội dung này có hữu ích với bạn không?

0/300 ký tự