Chúng tôi có thể sử dụng cookie tùy chọn không?
Các cookie này giúp chúng tôi tối ưu trải nghiệm của bạn trên website và hiển thị các quảng cáo liên quan hơn. Chúng tôi sẽ chỉ bật các cookie này lên nếu bạn Đồng ý. Bạn có thể tham khảo và tùy chỉnh quyền sử dụng cookie bất kỳ lúc nào tại Lưu ý về cookie.
Tùy chỉnh
Ting có thể giúp gì cho bạn
Mất bao lâu để Ting hỗ trợ các câu hỏi và yêu cầu của tôi?

Ting đặt khách hàng là trọng tâm, và luôn xem vấn đề của bạn là vấn đề của Ting để nỗ lực cao nhất giải đáp, tư vấn, hoặc giải quyết các sự vụ bạn có thể gặp phải.

Tùy vào loại vấn đề mà bạn cần hỗ trợ mà Ting sẽ có các khoảng thời gian hỗ trợ tương ứng. Ví dụ như với các câu hỏi chung về app Ting hay tìm hiểu cách cài đặt app, đăng ký tài khoản và eKYC, Ting có thể hỗ trợ bạn trong vài phút hoặc tối đa một giờ làm việc. Nhưng với các sự vụ phức tạp hơn và liên quan đến một hoặc nhiều đối tác thứ ba, ví dụ như Ngân hàng liên kết hoặc Tổ chức Thẻ quốc tế, thời gian giải quyết vấn đề có thể mất nhiều ngày làm việc, tùy thuộc vào trường hợp cụ thể. Ngay khi tiếp nhập thông tin, yêu cầu từ khách hàng, đội ngũ Ting sẽ kiểm tra, xác minh nhanh và báo lại với bạn thời gian dự kiến cần thiết để giải quyết xong vấn đề của bạn.

Nhưng như vậy không có nghĩa là bạn sẽ không nghe gì từ Ting cho đến cuối thời hạn được thông báo. Mà song song trong quá trình tích cực làm việc với các bên để giải quyết vấn đề của bạn, team Ting cũng sẽ luôn thông báo, cập nhật đến bạn tiến độ xử lý và các kết quả của mỗi bước nhỏ trong tiến độ đó:

Thời gian Hoạt động hỗ trợ và thông tin từ Ting
Ngay lập tức

Trong hầu hết trường hợp, đội ngũ Dịch vụ Khách hàng tại Ting sẽ tiếp nhận thông tin và yêu cầu của bạn ngay lập tức. 

Chúng tôi luôn nỗ lực để giải đáp và giải quyết vấn đề của bạn ngay khi tiếp nhận. Tuy nhiên, để đảm bảo tính an toàn cho chính tài khoản của bạn và mức độ chính xác của thông tin/giải pháp, đặc biệt trong các trường hợp cần bên đối tác thứ ba, thời gian giải quyết sẽ dài hơn.

Khi đó, bạn sẽ được thông báo thời gian dự kiến thông thường để giải quyết sự vụ. Nếu bạn ‘Chat với Ting’, chúng tôi luôn biết bạn đang có sự vụ nào cần kiểm tra để cập nhật cho bạn nhanh nhất có thể. 

03 ngày làm việc

Nếu đến ngày làm việc thứ 3 kể từ lúc yêu cầu mà vấn đề của bạn chưa được giải quyết xong, Ting sẽ thông báo với bạn qua ‘Chat với Ting’ hoặc email, để cập nhật cho bạn về:

  • Ting đã làm gì để giải quyết vấn đề của bạn, và vì sao vẫn chưa thể hoàn tất;
  • Bộ phận hoặc Đối tác cụ thể nào đang xử lý trực tiếp vấn đề của bạn;
  • Và dự kiến khi nào vấn đề của bạn sẽ được xử lý xong.

Thông thường, các giao dịch có liên quan đến nhiều bên đối tác sẽ mất nhiều hơn 02 ngày làm việc để được xử lý xong, tùy thuộc vào mức độ phức tạp và quy trình nội bộ của các bên đối tác.

06 ngày làm việc

Đến ngày làm việc thứ 6, nghĩa là đã một tuần trôi qua kể từ khi bạn liên hệ với Ting, nếu vấn đề của bạn vẫn chưa được xử lý xong, Ting sẽ liên hệ với bạn qua ‘Chat với Ting’ hoặc email.

Nếu lần trước bạn đã được thông báo là sẽ mất nhiều thời gian hơn, Ting sẽ gửi bạn cập nhật tình hình để bạn chắc chắn rằng vấn đề của mình vẫn đang được nhân sự phụ trách tiến hành xử lý.

Nếu mọi việc mất nhiều thời gian hơn dự đoán ban đầu, Ting sẽ giải thích cho bạn tại sao vấn đề lại phức tạp hơn, và sẽ cần thêm bao lâu để có thể giải quyết triệt để.

15 ngày làm việc

Trong hầu hết các trường hợp, Ting sẽ giải quyết vấn đề của bạn trong 15 ngày làm việc, trừ các giao dịch thẻ và giao dịch có yếu tố nước ngoài. Nếu vấn đề của bạn thuộc trường hợp này hoặc là vấn đề phức tạp, cần nhiều bên và thủ tục, Ting sẽ liên hệ để thông báo trạng thái của vấn đề. Nếu cần thực hiện các thủ tục khiếu nại với tổ chức Thẻ quốc tế chẳng hạn như Visa, Ting cũng sẽ thông báo với bạn và lấy xác nhận từ bạn để thực hiện.

35 ngày làm việc

Trong các trường hợp rất đặc biệt và vấn đề rất phức tạp, các bên liên quan có thể mất tới 35 ngày làm việc để đi đến kết luận cuối cùng, hoặc có thể nhiều hơn.

Mặc dù chắc chắn rằng Ting đã cập nhật thường xuyên và liên tục cho bạn trong suốt thời gian qua, nhưng đến thời điểm này, Ting sẽ gửi bạn một bức thư qua email trong đó mô tả vấn đề và tóm tắt toàn bộ quá trình tiếp nhận, xác minh, và xử lý vấn đề của bạn, cũng như những bước nào mà bạn và Ting có thể thực hiện tiếp theo. Trong bất kỳ trường hợp nào, Ting vẫn sẽ tiếp tục bảo vệ quyền lợi chính đáng và hợp pháp của bạn.

 

Hãy lưu ý rằng bạn có tối đa 60 ngày để gửi yêu cầu, khiếu nại đối với một giao dịch nào đó của bạn, kể từ ngày giao dịch đó được thực hiện.

Kênh 'Chat với Ting' ngay trong app sẽ là kênh hiệu quả nhất để bạn liên hệ với đội ngũ Dịch vụ Khách hàng của Ting.

Trong các trường hợp khẩn cấp như mất điện thoại hoặc nghi ngờ tài khoản bị chiếm quyền kiểm soát, hãy liên hệ với Ting qua Số hotline (84) 28 7302 8464 (7302-TING trên bàn phím) (từ 06:00 đến 20:00 thứ hai - thứ sáu trừ Lễ, Tết)

Nội dung này có hữu ích với bạn không?

0/300 ký tự