Chúng tôi có thể sử dụng cookie tùy chọn không?
Các cookie này giúp chúng tôi tối ưu trải nghiệm của bạn trên website và hiển thị các quảng cáo liên quan hơn. Chúng tôi sẽ chỉ bật các cookie này lên nếu bạn Đồng ý. Bạn có thể tham khảo và tùy chỉnh quyền sử dụng cookie bất kỳ lúc nào tại Lưu ý về cookie.
Tùy chỉnh
Ting có thể giúp gì cho bạn
Tôi quét mã bị trừ tiền nhưng giao dịch không thành công

Giao dịch được thực hiện qua mã QR sẽ được thực hiện ngay lập tức và đôi lúc có thể kéo dài từ 1 - 2 phút. Ting gợi ý bạn một vài thao tác:

  • Hỏi lại thu ngân để chắc chắn rằng máy thanh toán tại cửa hàng không có vấn đề gì;
  • Đảm bảo rằng bạn đang dùng app Ting để quét mã QR của cửa hàng (kể cả đối tác của Ting và đối tác của VNPAY).

Trường hợp vẫn chưa thao tác thành công, Ting khuyến nghị bạn nên dừng việc thanh toán và "Chat với Ting" hoặc thông báo cho Ting qua số hotline (84) 28 7302 8464 (7302-TING trên bàn phím) hoặc email hello@tingapp.vn.

(từ 06:00 đến 20:00 thứ hai - thứ sáu trừ Lễ, Tết)

Nội dung này có hữu ích với bạn không?

0/300 ký tự